NÔNG NGHIỆP VIỆT ÂU

0932093899

Top phân bón lá to trái sầu riêng tốt nhất

02/Jul/2022 Lượt xem:296

Sầu riêng - một loại cây ăn quả được trồng nhiều ở nước ta, đặc biệt là vùng Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, có hương vị thơm ngon, giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên, để đạt được năng suất và chất lượng cây trồng cao cần có một số bước chăm sóc quan trọng. Đặc biệt, việc bổ sung phân bón đúng cách cũng góp phần quan trọng trong công nghệ trồng cây ăn quả. Trong bài viết dưới đây, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn top phân bón lá to trái sầu riêng, để các bạn cùng tham khảo.

Tại sao phân bón lá lại quan trọng đối với sầu riêng?

Sầu riêng là loại cây ăn quả nên quá trình đậu quả rất quan trọng, vì nó quyết định đến năng suất cả vụ của bạn. Thông thường, nếu quá trình ra hoa và thụ phấn để đậu trái bình thường thì tỷ lệ không cao.

Sự có mặt của sản phẩm phân bón lá giúp quá trình ra hoa, đậu quả của cây sầu riêng đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều. Phân bón lá giúp kích thích ra hoa nhiều, dưỡng bông, tăng tỷ lệ thụ phấn, hạn chế quả non bị rụng. Vì vậy, quyết định xây dựng dãy thương phẩm thì việc tìm kiếm và bổ sung các loại phân bón lá cho cây sầu riêng là rất cần thiết.

MUA TẠI ĐÂY: PHÂN BÓN KÉO ĐỌT DÀY LÁ - NITRO VIA

Một số sản phẩm phân bón lá to trái sầu riêng

Phân bón hữu cơ AgriOn Organic

Là loại phân được nhập khẩu bởi nhà sản xuất phân bón lá hàng đầu Châu Âu từ Tây Ban Nha, chứa thành phần bo hữu cơ, axit amin dùng trong giai đoạn ra bông, ra nụ hoa, giúp chống rụng bông.

Phân hữu cơ AgriOn Organic khi sử dụng cho cây sầu riêng mang lại các công dụng: chống rụng bông, tăng tỷ lệ đậu trái, chống hiện tượng rụng trái non; Hình thành thành tế bào để thúc đẩy quá trình sinh trưởng và phát triển, giảm hiện tượng nứt trái; Tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cây trồng, cân đối tỷ lệ kali và hữu cơ trong quá trình đậu quả; Kích thích sự phát triển của trái to đều đẹp trái.

Phân bón AgriOn Organic là phân bón hữu cơ cao cấp từ CHÂU ÂU

Agrion Organic hữu cơ cũng được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, chứa hàm lượng hữu cơ cao lên đến 35%, chelate trung vi lượng thiết yếu và các axit amin hữu cơ fuvic, humic, amino acid được sử dụng điều chế hiện đại tạo ra sản phẩm hữu cơ toàn diện chất lượng cao.

Phân hữu cơ Agrion Organic khi sử dụng trong quá trình ra hoa đậu trái giúp chống rụng bông và tăng tỷ lệ thụ phấn; Tăng tỷ lệ sống sót của hạt phấn, tăng tỷ lệ đậu trái; Chống nứt trái, biến dạng, rụng trái dị dạng.

Xem thêm: PHÂN HỮU CƠ AGRION ORGANIC

Phân bón cao cấp Viamino

Phân bón cao cấp Viamino sản xuất từ nhà máy hiện đại, là sản phẩm phân bón chất lượng cao có chứa các thành phần hữu cơ amino acid được nhiều nước trên thế giới tin dùng.

Phân bón cao cấp Viamino có sự kết hợp đầy đủ của các chất dinh dưỡng từ đa lượng đến vi lượng, rất cần thiết cho cây trồng trong quá trình phát triển quả non và giúp cây phục hồi sau thu hoạch.

Loại phân cao cấp Viamino này khi bón cho cây sầu riêng sẽ cung cấp axit amin, amino acid giúp mát cây giải độc cân bằng nhanh chóng, đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng axit amin thiết yếu để tạo ra chuỗi peptit giúp hình thành tế bào nhanh hơn, đạt hiệu quả tối ưu trong suốt thời kỳ đậu quả. Sau khi thu hoạch trái, việc sử dụng phân bón cao cấp Viamino giúp tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ cho cây và giảm sự tấn công của sâu bệnh.

Phân bón VIA5 - TO TRÁI

  • Thành phần dinh dưỡng: 10% N, 5% P2O5, 4% K2O, Bổ sung Ca, S,  Zn và Mn và 18 loại acid amin thiết yếu.
  • Công dụng: chuyên dùng trong giai đoạn cây sầu riêng đang nuôi trái, có tác dụng dưỡng trái lớn nhanh, chín đồng loạt, màu sắc đẹp, cơm sầu riêng vàng sáng, ngon ngọt, ít sượng trái, kéo dài thời gian bảo quản, giảm tối đa tình trạng rụng trái non, nứt trái hay thối trái do thiếu hụt hàm lượng canxi.
  • Hướng dẫn sử dụng: Pha theo tỷ lệ dùng chai 500ml pha với phuy chứa 300 lít nước, phun sương ướt đều tán cây và quả.

Trên đây là bài chia sẻ của chúng tôi về top phân bón lá to trái sầu riêng, cảm ơn các bạn đã quan tâm chia sẻ. Nếu bạn đang tìm nơi để mua phân bón lá uy tín thì Việt Âu là một lựa chọn hoàn hảo. Các loại phân bón của Công ty Việt âu được sản xuất và nhập khẩu có chất lượng cao từ Châu Âu và các nước tiên tiến trên thế giới, với công nghệ sản xuất hàng đầu, kết hợp nhiều thành phần dinh dưỡng chiết xuất từ hữu cơ sinh học đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp cây trồng hấp thu nhanh chóng, không gây tồn dư các tạp chất và các thành phần khó hấp thu gây hư hại đất, giảm thất thoát dinh dưỡng do điều kiện thời tiết bất lợi gây ra.

Chi tiết vui lòng liên hệ :

CÔNG TY PHÂN BÓN NÔNG NGHIỆP VIỆT ÂU

Địa chỉ:  19E4 Đường DD4, KP 4, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 093 899 – 0938 853 899 

Email: vietauagri@gmail.com

Website: https://vietaugroup.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vietauagri

Youtube: https://www.youtube.com/c/VIETAUTV/featured

 

0932093899
Chat zalo