PHÂN BÓN VIỆT ÂU GROUP

0932093899

CÔNG TY PHÂN BÓN VIỆT ÂU - TOP 10 - Thương Hiệu Uy Tín 2020

15/Sep/2020 Lượt xem:3671

CÔNG TY PHÂN BÓN & NÔNG DƯỢC VIỆT ÂU

Được thành lập và hội tụ bởi các Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và sự hợp tác sản xuất với công nghệ hiện đại từ CHÂU ÂU. Công ty Việt Âu chuyên cung cấp phân bón và nông dược chất lượng cao cho nền nông nghiệp bền vững. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kết hợp với những tiên tiến trong khoa học công nghệ đã áp dụng mang lại hiệu quả cao giúp tăng năng suất và chất lượng cây trồng cho Nhà nông.

Việt Âu luôn trăn trở bởi sự vất vả của Nhà nông. Với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón và nông dược chất lượng cao nhất. Với Tâm huyết phát triển theo hướng nông nghiệp bền vững sẽ đồng hành cùng Nhà nông làm giàu trên chính mảnh đất của mình, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho cộng đồng và xã hội.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA NÔNG DƯỢC VIỆT ÂU

Ngay từ khi bắt đầu Chúng tôi xác định yếu tố cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững đó là "Khoa học công nghệ" và “chất lượng sản phẩm” .Chính vì vậy Nông dược Việt Âu luôn chú trọng trong công việc nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện từng quy trình kỹ thuật đến chất lượng sản phẩm khi cung cấp cho khách hàng.

TẦM NHÌN CỦA CÔNG TY NÔNG DƯỢC VIỆT ÂU

Phát triển trở thành Top đầu thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng  để được khách hàng đặt niềm tin hợp tác cùng phát triển và là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp bền vững tại Việt Nam, hướng đến một nền nông nghiệp bền vững toàn diện chất lượng cao.

SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY NÔNG DƯỢC VIỆT ÂU

  • NÔNG DƯỢC VIỆT ÂU Cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiệu quả và các loại phân bón, vật tư nông nghiệp chất lượng cao giúp tăng năng suất tối đa cho cây trồng và mang lại hiệu quả kinh tế cho nhà nông.
  • Phục vụ nền nông nghiệp sản xuất công nghệ cao, nông nghiệp phát triển bền vững.
  • Không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất cho người nông dân.
  • Mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và người nông dân.

Bên cạnh đó  Nông Dược Việt Âu cũng lấy "Con người" là trung tâm. nông nghiệp bền vững Việt Âu luôn không ngừng học hỏi, đào tạo bồi dưỡng và phát triển nhân tài, nhằm tạo nhiều điều kiện để cán bộ công nhân viên có môi trường làm việc tốt nhất, phát huy tối đa năng lực và phát triển bản thân, với tâm niệm: mỗi Cá nhân phát triển - Tập thể sẽ phát triển từ đó Xã hội sẽ phát triển và Cộng đồng sẽ phát trển.

SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY NÔNG DƯỢC VIỆT ÂU

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và luôn tìm hiểu những công nghệ mới trong sản suất hiện đại, Nông dược Việt Âu tự tin có thể đáp ứng và cung cấp đầy đủ những nhu cầu về kỹ thuật canh tác thâm canh trên cây trồng và nhu cầu cần những sản phẩm dinh dưỡng phân bón chất lượng ngày càng tăng cao của thị trường hiện nay.

Các sản phẩm nông dược Việt Âu đang cung cấp đáp ứng được hầu hết các nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng cho từng giai đoạn sinh trưởng phát triển của cây như: Phân chuyên ra rễ, phân bón phát triển thân đọt, phân bón ra hoa và nuôi trái lớn cho cây. Từ đó chúng ta sẽ dễ dàng chọn lựa và áp dụng chính xác đúng thời điểm cho cây phát triển tối ưu nhất, tránh thất thoát, dư thừ và lãng phí phân bón.

SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY NÔNG DƯỢC VIỆT ÂU

Các loại phân bón từ Công ty đối tác Việt âu được sản xuất và nhập khẩu có chất lượng cao từ Châu âu và các nước tiên tiến trên thế giới, với công nghệ sản xuất hàng đầu, kết hợp nhiều thành phần dinh dưỡng chiết xuất từ hữu cơ sinh học đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp cây trồng hấp thu nhanh chóng, không gây tồn dư các tạp chất và các thành phần khó hấp thu gây hư hại đất, giảm thất thoát dinh dưỡng do điều kiện thời tiết bất lợi gây ra.

Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công ty Việt Âu đang chọn lọc phân phối các sản phẩm phân bón nông nghiệp hàng đầu từ các nước tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, phân hữu cơ Nhật Bản, Nga,...( như phân Humic Mỹ, phân ĐẠM CÁ Hàn Quốc, Phân hữu cơ gà Nhật bản, phân bón NPK từ Nga..)

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu trong công tác sản xuất. Các sản phẩm của phân bón Việt Âu đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi ra thị trường. Chúng tôi tâm niệm rằng, mỗi sản phẩm làm ra là cả một tài sản tâm huyết lớn của cả tập thể và Chuyên gia. Công ty phân bón Việt Âu đang sản xuất đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm phân bón hỗn hợp NPK thông thường. Việt Âu còn tập trung sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm phân bón cao cấp chuyên dùng như:

- Phân bón ra Hoa-VIA BONG - Phân bón VIA6- TẠO MẦM HOA - Phân bón dưỡng chất đa năng VIA MINO - Phân bón dưỡng chất TO TRÁI - VIA5,

- Nấm TRICHODERMA-TRiCOVIA - Chế phẩm Boocđô ViA COC, SIEUCOP...

Các sản phẩm phân bón dưỡng lá NITRO VIA, can nuôi trái  Via5-PHINO, can dinh dưỡng BIO VIA, phân ra rễ VIAUXIN 3M, phân Đạm cá Hồi, phân bón Humic, Zmic.... Các nhãn hiệu phân bón cao cấp này đã quen thuộc với bà con nông dân, đặc biệt nổi tiếng trên các vùng cây Ăn Trái như Thanh long, Cam, Quýt, Bưởi, Sầu riêng....

Nông dược Việt Âu đáp ứng tối ưu cho từng loại cây trồng. Sử dụng phân bón Việt Âu Bà con sẽ được yên tâm về chất lượng sản phẩm, phân bón Việt Âu sẽ cho Cây trái đạt năng suất và hiệu quả kinh tế cao nhất.

NÔNG DƯỢC VIỆT ÂU - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG!

Công ty nông dược Việt Âu tự hào đạt TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng & Dịch Vụ Tin Dùng 2020 do Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh xét chọn kết hợp với – Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á,- Liên hiệp Khoa học phát triển Việt Nam,– Đài truyền hình TP.HCM và Trang điện tử Kinh tế Hội nhập tổ chức.

  • Nông dược Việt Âu đáp ứng tối ưu cho từng loại cây trồng. Sử dụng phân bón Việt Âu Bà con sẽ được yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Sử dụng phân bón Việt Âu sẽ cho Cây trái đạt năng suất cao nhất và mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất.
  • Để mua được sản phẩm Việt Âu tốt nhất quý khách hãy lựa chọn các nhà phân phối được cấp Chứng nhận uỷ quyền từ Việt Âu để đảm bảo chất lượng sử dụng và tránh tình trạng “hàng giả kém chất lượng” không mong muốn.

Hoặc đơn giản hơn, quý khách vui lòng truy cập ngay nongnghiepbenvung.vn hoặc liên hệ hotline để hướng dẫn mua hàng chính hãng!

 Tư vấn miễn phí: 0932 093 899  – 0938 853 899

 

0932093899
Chat zalo