PHÂN BÓN VIỆT ÂU GROUP

0932093899

Amino acid là gì? Phân bón lá VIA MINO chứa Amino acid

26/Sep/2020 Lượt xem:2105

Amino acid là gì? 

Amino acid Là thành phần cấu tạo nên protein và enzyme, các yếu tố cơ bản cho sự sinh trưởng và phát triển. Cây trồng có thể tự chuyển hóa amino axit từ quá trình chuyển hóa đạm. Tuy nhiên quá trình này tốn thời gian và phụ thuộc vào sức khỏe của cây.

Việc bổ sung amino axid dễ tiêu sẽ khiến cây trồng tiết kiệm được nguồn năng lượng chuyển hóa đạm. Và dùng vào các việc khác như phân hóa mầm hoa, tăng đậu trái, đưa đường vào trong trái, tăng phẩm chất nông sản.

Amino acid có thể coi là một chất hữu cơ an toàn với cây, đất và con người. Không gây ngộ độc tiêu cực như việc sử dụng phân NPK. Cùng với việc phát hiện ra acid humic, acid fulvic là một giải pháp nông nghiệp đột phá trong những năm gần đây.

Các tác dụng của amino acid với cây trồng

  • Ổn định cấu trúc vật lý, hóa học của đất, tăng độ phì nhiêu.
  • Kích thích nảy mầm và ra rễ mới.
  • Tăng cường quang hợp.
  • Tăng khả năng hấp thu các chất vi lượng đưa vào trong trái.
  • Giảm thời gian sinh trưởng giúp thu hoạch sớm.
  • Kích thích ra chồi non mới.
  • Tăng khả năng đậu trái non ở nhiều loại cây.
  • Tăng màu sắc, độ ngọt, kích thước của nông sản.
  • Tăng khả năng chống chịu của cây với các điều kiện môi trường xấu.
  • Kích thích phân hóa hình thành mầm và nụ hoa mới.
  • Chính vì các tác dụng trên hầu hết các loại phân bón lá đều đưa amino axit vào sản phẩm của mình.

Tại sao phân bón lá chứa amino acid lại tốt

Như đã nói ở trên amino có vai trò quan trọng trong việc kích thích ra đọt non, kích thích ra hoa và làm tăng chất lượng trái. Amino không thể sử dụng trong phân bón gốc, do khi vào đất nó sẽ bị phân hủy cây không hấp thụ được.

Đó là lý do mà khi sử dụng phân bón lá chứa amino bạn sẽ thấy tác dụng cực nhanh chỉ sau 1 lần xịt. Amino acid thường được kết hợp với Bo, Canxi để tăng hiệu quả giảm rụng trái, tăng chất lượng trái.

Những năm gần đây phân bón lá chứa Amino acid được xem là phương pháp tốt nhất để bổ sung dinh dưỡng cho cây giai đoạn sinh dưỡng trước và phục hồi sau thu hoạch, các thành phần Amino acid trong phân bón lá dễ hấp thụ hay không tùy vào công nghệ sản xuất mà các công ty áp dụng. Các phân bón lá sử dụng nguyên liệu và công nghệ nước ngoài thường cho hiệu quả tốt hơn. 

Gợi ý phân bón lá VIA MINO có chứa 18 loại amino acid tốt nhất

  • Phân bón Vi AMINO -  DINH DƯỠNG ĐA NĂNG: Giúp Nuôi trái lớn nhanh - Xanh cây - Dày lá - Dưỡng hoa Mập nụ

Là sản phẩm phân bón lá cao cấp của công ty phân bón Việt Âu sản xuất trên công nghệ Châu Âu. Sản phẩm thích hợp kéo ra hoa đồng loạt và tăng đậu trái, nuôi trái lớn nhanh cho nhiều loại cây trồng. 

Phân bón ViAmino DINH DƯỠNG ĐA NĂNG chứa 18 loại amino acid cao cấp 

Thành phần: 18 loại amino acid, Đạm cá hữu cơ Nts:10%, Lân hữu hiệu P2O5: 5%, Kali: 4%, acid humic, acid fulvic, cùng nhiều vi lượng khác.
Sản phẩm là sự bổ sung toàn diện các khoáng chất cho cây trồng. Các dinh dưỡng được công nghệ mỹ chiết xuất dạng tinh chất thẩm thấu mạnh vào cây. 

Khi cây chuẩn bị ra hoa, kết quả cần nhiều dinh dưỡng nhất. Viamino cung cấp 18 amino kết hợp với các thành phần đa trung vi lượng giúp hoa to, nở mạnh, hạn chế rụng trái non. Nuôi trái lớn nhanh, to nặng trái, màu sắc đẹp. Từ đó tăng chất lượng nông sản khi thu hoạch

Cách dùng: Hòa nước 30ml/bình 16 lít phun định kỳ 7 ngày/lần đến khi cách thu hoạch 7-10 ngày

Công ty phân bón Việt Âu với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nông nghiệp và chăm sóc cây trồng kết hợp với những nghiên cứu sản xuất đã tạo ra những sản phẩm phân bón chất lượng cao, đáp ứng hầu hết nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng. phân bón Việt âu được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu có chất lượng cao kết hợp nhiều thành phần đa trung vi lượng, các dinh dưỡng chiết xuất từ hữu cơ sinh học đảm bảo dinh dưỡng  giúp cây trồng hấp thu nhanh chóng, không gây tồn dư các thành phần khó hấp thu gây hư hại đất, giảm thất thoát dinh dưỡng do điều kiện thời tiết bất lợi gây ra.

 Sử dụng phân bón Việt Âu Bà con sẽ được yên tâm về chất lượng sản phẩm, bón phân của Công ty Việt Âu sẽ cho Cây trái đạt năng suất và hiệu qủa kinh tế cao nhất.

Để biết thêm thông tin kỹ thuật và các sản phẩm chất lượng chúng ta có thển tham khảo TẠI ĐÂY

Hộp thư: kythuatkhoahoc@gmail.com, Tư vấn miễn phí: 0932 093 899 - facebook VIỆT ÂU - nông nghiệp bền vững

Bài viết liên quan:

         https://nongnghiepbenvung.vn/san-pham/phan-bon-huu-co-vi-amino

0932093899
Chat zalo