NÔNG NGHIỆP VIỆT ÂU

0932093899

Phân bón lá đạm cao Nitro via có tác dụng gì với cây trồng?

28/Aug/2020 Lượt xem:1597

Phân bón lá đạm cao có tác dụng gì với cây trồng?

Như bà con đã biết, cây trồng phát triển qua từng giai đoạn khác nhau, để đạt được mục đích cuối cùng là thu hoạch sản phẩm từ cây trồng như quả, thân, lá, củ  thì cần chăm sóc đầy đủ cho cây trồng ở tất cả các giai đoạn của nó, muốn cây sinh trưởng và phát triển xanh tốt đến giai đoạn thu hoạch thì phải có giai đoạn cây con, vươn tược đẻ nhánh khỏe mới đủ sức cho cây đến giai đoạn sau. 

Việc cung cấp dinh dưỡng cho giai đoạn cây con, vươn tược, đẻ nhánh rất quan trọng. Cần cung cấp đầy đủ hàm lượng Đạm (N), lân (P2O5), kali (K2O), nhưng cây cần nhất là đạm trong giai đoạn này:

+ Tác dụng của Đạm là thúc đẩy quá trình tăng trưởng của cây, giúp Tăng sinh trưởng và phát triển của các mô sống.

- Đạm giúp cho cây ra nhiều nhánh, phân nhiều cành, lá cây có kích thước to, lá quang hợp mạnh chuyển đổi nước và cacbonic thành đường bột, nuôi sống toàn thể giới động vật.
+ Phân Đạm giúp cải thiện chất lượng của rau ăn lá và protein của hạt ngũ cốc
+ Đạm  giúp tạo thành các loại protein từ đơn giản đến phức tạp, hay còn gọi là chất thịt, thành phần cơ bản của cơ thể sống, giúp cho chồi, cành lá phát triển; lá có kích thước to sẽ tăng khả năng quang hợp từ đó làm tăng năng suất cây trồng.
– Biểu hiện cảu cây thiếu đạm:

+ Đạm còn có trong thành phần của diệp lục tố, thiếu đạm cây xanh không có khả năng quang hợp làm giảm màu xanh của lá
+ Cây còi cọc, lá già toàn thân biến vàng, toàn bộ quá trình sinh trưởng của cây sẽ bị trì trệ do thiếu chất hình thành tế bào, các quá trình sinh hóa cũng bị ngưng trệ.

Lựa chọn phân bón lá có Đạm cao của hãng nào tốt?

Phân bón lá có đạm cao đã có từ rất lâu trên thị trường và có nhiều hãng sản xuất do nhu cầu sử dụng cần hiệu quả nhanh bà con đang dùng phân bón lá  thay vì phân bón gốc hiệu quả chậm, cây trồng khó hấp thụ lâu tan như trước kia.

Phân bón lá Nitro via có hàm lượng đạm CAO dạng tinh chất Nitrogen đến 30%cung cấp đủ cho cây giúp cây đang trong thời kỳ sinh trưởng phát triển thân, lá, đẻ nhánh nhiều, lá to, dài, thân mập,

Phục hồi nhanh sau khi hoa và cây cảnh cắt tỉa, đốn cành;

Tăng sức chống chịu của cây trồng khi thời tiết không thuận lợi.; Tăng năng suất và chất lượng nông sản.

 

 

Sản phẩm phân bón NitroviA  của Việt Âu là phân bón lá chất lượng cao, có đầy đủ đa lượng và các trung vi lượng cần thiết cho cây trồng như: Mg (5000ppm); Zn (3000ppm) dùng kết hợp với các chelate vi lượng cho hiệu quả cực cao ngay sau khi sử dụng.

MAGIE (Mg) có trong Nitro via vai trò quan trọng đối với cây trồng. Mg tham gia vào quá trình quang hợp của cây, là chất hoạt hóa của nhiều enzyme rất quan trọng đối với quá trình hô hấp và trao đổi chất của cây. 
Kẽm(Zn) có trong Nitro via đóng vai trò quan trọng trong các quá trình: quang hợp và hình thành đường, tổng hợp protein, sinh sản và tạo hạt giống, điều chỉnh tăng trưởng, bảo vệ chống dịch bệnh.

Sử dụng phân bón NitroviA giúp cây trồng kích thích kéo đọt nhanh, to mập đọt, lá xanh dày, cành lá khỏe mạnh; Cây tăng trưởng manh, lớn tốt nhanh; Phục hồi cây sau thu hoạch, cây xử lý nghịch phát triển xanh tốt; Cây khỏe mạnh, tăng khả năng ra hoa, đậu trái nhiều, nuôi trái nhiều đợt; Kích trái cực nhanh, to nặng trái.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHÂN BÓN LÁ  NITRO VIA

+ Dùng phân bón lá Nitro via cho Cây ăn Trái, Cây công nghiệp: 

Liều dùng: 500g/250-300 lít nước,  30g/bình phun xịt 16 lít, tưới gốc 3-5lit/gốc/lần.

- Sử dụng NitroViA 1-2 lần/năm cho các giai đoạn cây con( sau trồng 7-10 ngày)

- Dùng cho cây trưởng thành thời kỳ phục hồi, nuôi trái, giữa 2 lần cách nhau từ 10-20 ngày.

Sử dụng NitroViA khi cây sau thu hoạch cắt tỉa cành, vệ sinh vườn xong, sử dụng từ 1-2 lần

- Dùng NitroViA cách nhau 7-10 ngày giúp ra đọt, đâm chồi, nuôi bộ lá xanh dày, thân cành tươi tốt

+ Dùng phân bón lá Nitro via cho Cây rau màu và hoa kiểng

Liều dùng 30g/bình phun 16 lít, 500g/250-300 lít nước/150-200 m2/lần

Sử dụng Nitro Via từ khi sau trồng 5-7 ngày, cách nhau giữa 2 lần 7-15 ngày 1 lần, tưới ướt đều 1-2 lần /vụ

Giúp cây lớn nhanh, xanh tốt, dày lá, mập chồi nảy lộc mạnh, tăng sinh khối, nặng ký nông sản

Bài viết liên quan:

0932093899
Chat zalo